TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN HẢI AN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NGƯỜI CAO TUỔI TẠI PHƯỜNG NAM HẢI

Thực hiện Kế hoạch số 50/ KH-SYT ngày 06/3/2024 của Sở Y tế Hải Phòng về việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi năm 2024. Trung tâm Y tế quận Hải An tiếp tục triển khai tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người cao tuổi đợt 2 năm 2024.

Ngày 27, 28/8/2024, tại Trạm Y tế phường Nam Hải đã triển khai khám sức khoẻ định kỳ cho gần 200 người cao tuổi ( NCT) trên địa bàn phường theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31/12/2023 về việc quy định chi tiết một số điều của Luật khám bệnh, chữa bệnh). Cụ thể như sau: Khám thể lực: chiều cao, cân nặng, vòng eo; Đo huyết áp, mạch; Khám Nội; Khám ngoại và da liễu; Khám Răng – Hàm – Mặt; Khám Tai – Mũi – Họng; Khám Mắt; Khám sản khoa; Siêu âm ổ bụng; Điện tim đồ; Xét nghiệm đường máu mao mạch. Sức khỏe Người cao tuổi là vấn đề cần được quan tâm và chú ý.

 Khi bước vào tuổi độ tuổi già hóa, Người cao tuổi (NCT) xuất hiện những dấu hiệu lão hóa gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. NCT có khả năng mắc phải một số bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, loãng xương, các bệnh về hô hấp,… và một số bệnh ung thư nguy hiểm. Do đó, việc khám sức khỏe định kỳ cho NCT là hết sức quan trọng và cần thiết. Thông qua các buổi thăm khám, NCT được tư vấn về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, luyện tập nhằm nâng cao sức khỏe cũng như phát hiện sớm các bệnh của NCT thường gặp ngay trong giai đoạn đầu để từ đó kiểm soát và có kế hoạch chữa trị tốt hơn, khả năng phục hồi sau điều trị cao hơn.

Một số hình ảnh tại buổi khám:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 960
  • Tất cả: 713280
© Copyright 2016 - Trung tâm Y tế quận Hải An | Quản trị
Địa chỉ: Lô K2, đường Trần Hoàn, tổ dân phố số 7, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
Đường dây nóng hoặc đăng kí khám chữa bệnh từ xa:  0967891515
Thiết kế bởi VNPT Hải Phòng