HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG KIẾN THỨC CHĂM SÓC SỨC KHỎE VỊ THÀNH NIÊN - THANH NIÊN TẠI PHƯỜNG ĐÔNG HẢI 2

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên - thanh niên đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tương lai, sự nghiệp, cuộc sống của mỗi người cũng như chất lượng dân số của toàn xã hội.

Hiểu rõ được tầm quan trọng đó, được sự nhất trí của Đảng ủy-Ban giám đốc, sáng ngày 29/5/2024, Trung tâm Y tế quận Hải An phối hợp với Trạm Y tế phường Đông Hải 2 tổ chức hội nghị Truyền thông, tư vấn, kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên/thanh niên năm 2024.

Hội nghị đã thu hút được gần 200 người là đại biểu các ban, ngành, đoàn thể phường, Bí thư, Tổ trưởng Tổ dân phố và đoàn viên, vị thành niên, thanh niên trên địa bàn phường. Về phía Trung tâm Y tế quận, có sự tham dự của đ/c Vũ Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc Trung tâm. Tại buổi truyền thông, báo cáo viên là tuyên truyền viên Tống Thị Thủy - Ban chuyên gia dự án cộng đồng Alaska đã cung cấp thông tin, giao lưu, trao đổi và chia sẻ các kiến thức cơ bản để tự chăm sóc sức khỏe tuổi vị thành niên và thanh niên, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý lứa tuổi, những kỹ năng sống cơ bản cần cho sự phát triển toàn diện về sức khỏe, sức khỏe sinh sản của vị thành niên/thanh niên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 142
  • Trong tuần: 1 125
  • Tất cả: 708446
© Copyright 2016 - Trung tâm Y tế quận Hải An | Quản trị
Địa chỉ: Lô K2, đường Trần Hoàn, tổ dân phố số 7, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
Đường dây nóng hoặc đăng kí khám chữa bệnh từ xa:  0967891515
Thiết kế bởi VNPT Hải Phòng