HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG KIẾN THỨC CHĂM SÓC SỨC KHỎE VỊ THÀNH NIÊN - THANH NIÊN TẠI PHƯỜNG ĐẰNG LÂM

Thực hiện Kế hoạch số 51/KH-SYT ngày 13/3/2024 của Sở Y tế Hải Phòng về việc Truyền thông, tư vấn, khám sức khỏe trước khi kết hôn và cung cấp dịch vụ Dân số-sức khỏe sinh sản cho vị thành niên/thanh niên năm 2024.

Sáng ngày 29/5/2024, Trung tâm Y tế quận phối hợp với Trạm Y tế phường Đằng lâm tổ chức thành công hội nghị truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hơn 150 em học sinh trường THCS Đằng Lâm. Tại buổi truyền thông, báo cáo viên là Thạc sĩ- Bác sĩ Lê Thị Tuyến - Chuyên viên Phòng Truyền thông Giáo dục sức khỏe - CDC thành phố đã cung cấp thông tin, giao lưu, trao đổi và chia sẻ các kiến thức cơ bản để tự chăm sóc sức khỏe tuổi vị thành niên và thanh niên, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý lứa tuổi, những kỹ năng sống cơ bản cần cho sự phát triển toàn diện về sức khỏe, sức khỏe sinh sản của vị thành niên/thanh niên. Ban tổ chức đã chuẩn bị 10 phần quà thưởng cho các em tham gia giao lưu, trả lời đúng các câu hỏi và hướng dẫn các em cách sử dụng bao cao su đúng cách để phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS và tránh mang thai ngoài ý muốn…

Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên - thanh niên là việc làm quan trọng, cần nhận được sự quan tâm, vào cuộc của toàn xã hội. Qua đó, không chỉ giúp các em phát triển một các toàn diện về tâm sinh lý mà còn góp phần phòng ngừa các tệ nạn và các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu các em thiếu các kiến thức và không được trang bị về sức khỏe sinh sản ./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 1 056
  • Tất cả: 708377
© Copyright 2016 - Trung tâm Y tế quận Hải An | Quản trị
Địa chỉ: Lô K2, đường Trần Hoàn, tổ dân phố số 7, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
Đường dây nóng hoặc đăng kí khám chữa bệnh từ xa:  0967891515
Thiết kế bởi VNPT Hải Phòng